Bảng giá ty ren inox. Mua ty ren inox chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội

Có rất nhiều khách hàng thắc mắc không biết mua Ty ren inox chính hãng ở đâu. Trong biết này, 3DS Việt Nam xin trân trọng giới thiệu đến toàn thể quý khách hàng báo giá sản phẩm Ty ren inox do chúng tôi cung cấp, cam kết chất lượng đạt chuẩn và giá thành vô cùng phải chăng. Hotline : 0866.555.215
Ngày đăng:11/03/2019

Liên Hệ: 0866.555.215

 

1. Nguồn gốc của ty treo inox

Hiện nay, hầu hết các loại ty treo inox của Việt Nam đều là sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài. Việt Nam hiện mới chỉ sản xuất được ty treo từ các loại thép hợp kim Carbon, chưa sản xuất được ty treo từ vật liệu thép không gỉ inox.

3DS Việt Nam là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các loại ty treo inox, đai treo inox, tắc kê đạn inox, bu lông inox,... tại thị trường Việt Nam nói chung và thị trường Hà Nội nói riêng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong quá trình hoạt động, chúng tôi đã trở thành một doanh nghiệp vô cùng uy tín, cung cấp vật tư cho rất nhiều các công trình lớn nhỏ, công trình trọng điểm trên địa bàn toàn quốc. Tại 3DS Việt Nam, chất lượng sản phẩm là yếu tố luôn được chú trọng hàng đầu, lợi ích của khách hàng chính là mục tiêu phát triển của doanh nghiệp, là niềm tin của mọi khách hàng và đối tác. Giá thành của sản phẩm cung cấp bởi 3DS cũng được đánh giá là cạnh tranh nhất thị trường.

2. Thông số kĩ thuật của ty treo inox

Ty treo inox được sản xuất được sản xuất theo tiêu chuẩn DIN 975 của Đức. Chiều dài của ty treo inox thông thường là 1000mm, có trường hợp cần sử dụng đến ty treo dài 2000-3000mm. Trong trường hợp này, người ta sẽ dùng ống nối ty để nối các thanh ty treo lại với nhau để tăng chiều dài ty treo theo ý muốn.

Tại Việt Nam, đại đa số ty treo đều tiêu chuẩn ren hệ mét.

3. Báo giá ty treo inox

Giá thành của ty treo inox phụ thuộc cơ bản vào vật liệu chế tạo là mác thép inox nào (inox mác thép SUS201, SUS304 hay SUS316). Mỗi mác thép có tính chất vật lý và hóa học khác nhau, thích hợp với từng môi trường làm việc khác nhau. Các mác thép có giá phôi chênh lệch nhau khá nhiều, hơn nữa chúng có độ cứng khác nhau và quá trình gia công cũng khác nhau, dẫn đến sự chệnh lệch về giá thành phẩm. Trong đó, mác thép inox SUS201 có giá rẻ nhất, sau đó đến SUS304 và SUS316 sẽ có giá đắt nhất. Ty treo inox 316 được sử dụng tại vị trí cần đến khả năng chống ăn mòn hóa học tuyệt vời và khả năng chịu lực cao. Thông thường, người ta sử dụng ty treo inox 304 khá phổ biến.

Bên cạnh yếu tố vật liệu thì kích thước, đường kính thân ty treo inox cũng làm cho giá có sự chênh lệch. Cùng là ty treo làm từ inox nhưng loại nào có đường kính thân lớn hơn sẽ tốn nhiều vật liệu để sản xuất hơn, dẫn đến giá cao hơn và ngược lại

Để có thêm chi tiết về thông số kỹ thuật và báo giá ty ren mời quý khách hàng click vào link TẠI Đây 

 

 

Download Catalog Tại Đây

CÔNG TY TNHH 3DS VIỆT NAM